0168 999 7317

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bí quyết làm đồng phục đẹp với may đồng phục Nguyên Hường

Đâu là bí quyết để có được bản thiết kế làm áo đồng phục lớp hoàn hảo?

Sau đây, các chuyên viên may đồng phục Nguyên Hường sẽ chia sẻ cho các bạn một vài kiến thức bổ ích.



1. Chọn chất liệu vải là bước đầu tiên để làm áo



Chọn vải là khâu đầu tiên trong quy trình làm áo. Áo sử dụng chất liệu vải gì, màu sắc chủ đạo là gì, tất cả đều là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến chất lượng in áo.




[​IMG]
Hiện nay loại vải được ưa chuộng nhất là vải thun 2 chiều 100% Cotton, và thun 4 chiều 100% cotton vừa mát, bền mà không bị xù vải. ưu điểm của loại vải này là đa dạng về màu sắc và không bị co rút như những loại vải khác.
[​IMG]
Tông màu của logo và các họa tiết phải phù hợp với màu nền áo. Ví dụ tông màu áo tối thì không thể chọn logo màu tối và ngược lại.
[​IMG]
Nếu mặt trước áo của bạn có logo cầu kỳ, phức tạp thì mặt sau bạn nên sử dụng những logo đơn giản hoặc ngược lại. Điều này sẽ làm cho áo của bạn đỡ bị rối và không bị “ hai lúa” khi sử dụng.
[​IMG]

2. Tiếp theo bạn phải chọn màu cho áo đồng phục của mình




Bước thứ 2 trong quy trình làm áo đó chính là chọn màu sắc chủ đạo của áo. Màu sắc rất quan trọng, nó quyết định đến 60% sự riêng biệt, phong cách của từng lớp.



Để có được màu áo phù hợp với lớp mình thì chúng ta nên chọn những màu vải đi cùng với logo như sau:

[​IMG]
Nếu logo, hình ảnh của lớp bạn có tông màu tối thì màu vải phù hợp là: trắng, vàng, xanh nước biển, hồng nhạt, xám trắng, xanh chuối non, xanh lá cây.



-Nếu logo, hình ảnh của lớp bạn có tông màu sáng thì màu vải phù hợp sẽ là: đen, xanh đen, xanh coban, xanh két, hồng sen, xám đen, đỏ, đỏ đô, cam đậm...



3. Thiết kế áo lớp: logo và các họa tiết cho mẫu áo đồng phục



Logo và các họa tiết quyết định đến sự đoàn kết của tập thể lớp bạn. Để có những hình ảnh in áo bắt mắt, hài hòa, phù hợp với nền áo thì các bạn cần chú ý một số chi tiết sau:



-Tông màu của logo và các họa tiết phải phù hợp với màu nền áo. Ví dụ tông màu áo tối thì không thể chọn logo màu tối và ngược lại.



-Tùy theo lớp của bạn là sinh viên hay học sinh mà chọn những hình ảnh nhí nhảnh, nghịch ngợm, ngộ nghĩnh khác nhau. Ví dụ đối với học sinh thì nên có những hình ảnh xì tin, ngộ nghĩnh để tôn sự trẻ trung, tinh nghịch của tuổi mới lớn. Đối với sinh viên thì chọn logo phù hợp với ngành nghề mà lớp bạn đang học, đưa các font chữ thật phong cách để tạo điểm nhấn cho sự năng động của sinh viên.



Nếu mặt trước áo của bạn có logo cầu kỳ, phức tạp thì mặt sau bạn nên sử dụng những logo đơn giản hoặc ngược lại. Điều này sẽ làm cho áo của bạn đỡ bị rối và không bị “ hai lúa” khi sử dụng.



Chúc các bạn có thêm kiến thức để lựa chọn cho mình những chiếc áo lớp đẹp và phong cách nhất, cảm ơn các bạn đã ghé thăm dongphucnguyenhuong.com - xuongmaynguyenhuong.com

THỰC HIỆN : NGUYÊN HƯỜNG

*****************

[​IMG]
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
(Chuyênmay đồng phụctheo yêu cầu)
* Nhận may và cung cấp đồng phục: đồng phục học sinh, áo khoác gió học sinh, áo sơ mi nhân viên văn phòng, đồng phục công ty , đồng phục mầm non, bệnh viện,bảo vệ.
* khách sạn,nhà hàng : áo đồng phục nhân viên, đầu bếp, các loại chăn ga trải bàn phục vụ phòng, rèm cửa.


* đồng phục công nhân, Kỹ sư, bảo hộ lao động.
Áo phông khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo dành cho các công ty & doanh nghiệp.
* đồng phục thể dục, sinh viên, đồng phục quảng cáo, áo khoác gió ….
* Thiết kế theo ý tưởng khách hàng.
Thêu các loại Logo, mác áo, mác trường học, mũ lưỡi trai,đồng phục túi, cặp, quần áo, cờ lưu niệm, đồng phục lớp, cờ các nước
* In, ấn Logo cty trên đồng phục … Bằng công nghệ mới nhất.
* Nhận may gia công , trên mọi chất liệu .

CÓ CHIẾT KHẤU SỐ LƯỢNG LỚN
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ tới tận nới gặp gỡ, tư vấn và thiết kế mẫu mã theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp với ngành nghề và xu hướng thời trang hiện đại
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Nếu quý khách đã ký hợp đồng: Công ty chúng tôi sẽ làm hàng mẫu cho quý khách duyệt. Hai bên thống nhất & ký nhận trên áo mẫu này. Sau khi nhận được sự đồng ý duyệt mẫu của quý khách. Công ty sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt theo tiêu chuẩn đã thống nhất.
Trường hợp quý khách chưa sẵn sàng trong việc ký hợp đồng: quý khách sẽ phải đặt cọc một khoản tiền nhỏ để Công ty tiến hành làm mẫu cho quý khách. Số tiền này sẽ được hoàn lại sau khi quý khách ký hợp đồng sản xuất.

CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
Địa chỉ : Số 5 ngách 167/53 đường Quang Tiến - P. Đại Mỗ quận - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 043 8393 295 Hotline: 0168 999 7317
Tư vấn: 0971 437 123 kế toán: 097 271 2287
Email : Dongphucnguyenhuong.com@gmail.com - website: dongphucnguyenhuong.com
Email: congtymaynguyenhuong@gmail.com - Website: xuongmanguyenhuong.com


Xưởng sản xuất: Số 5 ngách 167/53 đường Quang Tiến - P. Đại Mỗ quận - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội Lĩnh vực hoạt động:

+ Chuyên may đồng phục, áo phông, Đồng phục áo phông

+ In trên chất liệu vải phục vụ cho ngành may mặc thời trang.



[​IMG]
*************************



Hãng thời trang NGUYÊN HƯỜNG Năng lực sản xuất/năm: 500 000 áo polo, T-shirt; 200 000 quần áo công sở, nhà hàng, bệnh viện, 100 000 sản phẩm thời trang trẻ em các loại; 200 000 áo Jacket và bảo hộ lao động ....Sản phẩm chủ yếu:đồng phục áo phông, Polo-shirt; T-shirt, Sơ mi, trang phục công sở, Bảo hộ lao động, Jacket, quần áo thời trang trẻ em, quần áo bảo hộ lao động



XN in Nguyên Hương:Năng lực sản xuất: 800 000 sản phẩm in các loại/ năm.Sản phẩm chủ yếu: In trên chất liệu vải (dệt kim, dệt thoi, tráng nhựa - vililon) phục vụ cho ngành may mặc thời trang.Bằng các chất liệu mực: Nước, cao su, xysclor, Sol''s...Sản phẩm của Nguyên Hường Sertrade Co chúng tôi luôn được cải tiến và sáng tạo, nâng cao chất lượng để có thể phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng Nguyên Hường.

Đăng nhận xét

 
Design © 2015 aophongdep. Thiết kế Mr Hoàng Nguyên Mr Hoàng Nguyên
//Subiz