0168 999 7317

Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

3 'tình cũ' hé lộ sự thật gây 'sốc' gì về Hồ Ngọc Hà?

ở đâu chuyên may đồng phục uy tín?
May đồng phục đẹp rẻ tại hà nội!


Nhạc sỹ Đức Trí, Tuấn Hưng và Cường Đô la đều từng lên tiếng chia sẻ về tính cách cũng như lối sống, cách cư xử của Hồ Ngọc Hà.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái thực sự đã khiến vợ của đại gia này "nổi giận" và "dằn mặt" nữ ca sỹ.
Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà trở thành "nữ hoàng thị phi" với nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại. Trước những ồn ào này, người ta nhớ lại những phát ngôn, những lời chia sẻ của những "người tình" trước của cô về tính cách, lối sống cũng như cách cư xử của giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa".
Nhạc sỹ Đức Trí là "người đỡ đầu" và cũng là một trong những mối tình sâu nặng của Hồ Ngọc Hà. Nếu không có chàng nhạc sỹ tài hoa này thì chắc chắn nữ ca sỹ gốc Quảng Bình đã không có được ngày hôm nay. Tuy nhiên, khi đã thành danh, sự nghiệp đang trên đà tiến triển, mối tình vốn đẹp như mơ của hai người bỗng nhiên tan vỡ trước sự ngỡ ngàng của đông đảo người hâm mộ.
ho ngoc ha phunutoday1
  Chuyên laptop cũ mới giá rẻ tại Hà Nội - Laptop Dell, Acer, Asus cao cao cấp - Chuyên Laptop Dell uy tin

Trước vấn đề này, nhiều người cho rằng có lẽ nào Hồ Ngọc Hà đã từng lợi dụng Đức Trí? Thế nhưng, nam nhạc sỹ lại không bao giờ nghĩ như vậy. Anh cho rằng, “Chúng tôi rất hợp nhau, cả trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Hà là một cô gái thông minh và cô luôn đưa ra những ý tưởng, chứ không bao giờ thụ động ngồi chờ nhạc sỹ đưa đến những bài hát cho mình. Và đó chính là lý do cô ấy thành công".
Còn với Tuấn Hưng - mối tình cũng từng đẹp không kém và tưởng chừng sẽ có một kết thúc có hậu, thế nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo chiều ngược lại. Cuộc chia tay giữa hai người không được êm ấm cho lắm, từng khiến dư luận "dậy sóng" một thời. 
ho ngoc ha phunutoday2
[IMG]Sau những lùm xùm đó, chia sẻ về "tình cũ", Tuấn Hưng cho biết, anh chỉ coi Hồ Ngọc Hà là bạn mà thôi. Nhưng anh không hiểu sao trước đây và cả bây giờ, cho dù anh luôn làm những điều tốt đẹp cho nữ ca sỹ, vậy mà cô vẫn lên báo nói những lời lẽ không hay và không đúng về anh. Tất nhiên là đàn ông nên anh cũng không muốn đôi co làm gì. Vì vậy, anh viết bài hát tặng Hồ Ngọc Hà để cô suy ngẫm.
Còn Cường Đô la - bạn trai - người chồng gắn bó với Hồ Ngọc Hà nhiều nhất và cũng là người cùng nữ ca sỹ làm xôn xao dư luận trong suốt quãng thời gian dài kể từ khi chính thức công khai yêu nhau, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" có bầu và chia tay trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ khi không tìm được tiếng nói chung.
ho ngoc ha phunutoday3
Tuy nhiên, trở lại với thời còn mặn nồng, chàng đại gia phố núi đã không ngần ngại cho rằng, "Ai cũng có thể thấy, không ai bình thường mà dễ đạt được vị trí như Hà. Ưu điểm của Hà là tính kiên nghị và quyết tâm. Với tôi, cô ấy sống rất thật, biết quan tâm và hy sinh nhiều thứ cho tôi. Tôi thấy không lý do gì mình lại không yêu người phụ nữ như thế. Một điểm nữa, chúng tôi rất hợp ý trong mọi chuyện".
Hiện tại, Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đã đường ai nấy đi, mỗi người đã tìm được cho mình một nửa còn lại.


CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
Chuyên may đồng phục theo yêu cầu lớn nhất Hà Nội :
Đồng phục áo phông, quà tặng , quảng cáo...
Đồng phục bảo hộ lao động ,công nhân, kỹ sư...
Đồng phục mùa đông, áo khoác gió, áo Jaket ...
Đồng phục học sinh, sinh viên, đồng phục thể dục ...
Đồng phục công sở, văn phòng, cty ...
Đồng phục nhà hàng, khách sạn...
Đồng phục bán hàng , nhân viên marketing
Đồng phục bệnh viện,bác sĩ, y tá...
Đồng phục bảo vệ, vệ sĩ...
Mũ lưỡi trai, áo mưa quà tặng, quảng cáo...

Với 2 cơ sở may in, thêu đồng phục khép kín ĐỒNG PHỤC NGUYÊN HƯỜNG có thế đáp ứng tất cả nhu cầu khắt khe mọi người
Với Công ty may Nguyên Hường_chất liệu và sản phẩm nói lên tất cả
cung cấp chất liệu tốt nhất _chuẩn 100%
Giá thành cạnh tranh _ cung cấp giá gốc tại xưởng sản xuất
Bạn may đồng phục ở đâu rẻ nhất _ĐỒNG PHỤC NGUYÊN HƯỜNG rẻ hơn
Chỉ cần bạn có ý tưởng hoặc có nhu cầu ĐỒNG PHỤC NGUYÊN HƯỜNG luôn luôn sẵn sàng phục vụ ...
-------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
Địa chỉ : Số 5 ngách 167/53 đường Quang Tiến - P. Đại Mỗ quận - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 043 8393 295 Hotline: 0168 999 7317
Tư vấn: 0971 437 123 kế toán: 097 271 2287
Email : 
Dongphucnguyenhuong.com@gmail.com
website: 
dongphucnguyenhuong.com
Email: 
congtymaynguyenhuong@gmail.com
Website:
xuongmaynguyenhuong.com

Đăng nhận xét

 
Design © 2015 aophongdep. Thiết kế Mr Hoàng Nguyên Mr Hoàng Nguyên
//Subiz