0168 999 7317

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lưu Diệc Phi - Ngô Diệc Phàm cực đáng yêu trong đồng phục trung học

ở đâu chuyên may đồng phục uy tín?
May đồng phục đẹp rẻ tại hà nội!
Áo Polo, Tomy, Adidas VNXK đẹp rẻ

Các fan mong đợi dự án "Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây" được dịp thỏa mãn khi chứng kiến cặp đôi Phi-Phàm hóa thân cực hợp trong bộ dạng nam nữ trường trung học.
Những ngày qua, thông tin về dự án Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây được rất nhiều người hâm mộ quan tâm khi phim bước vào giai đoạn khởi quay. Ngoài dàn diễn viên thời trung học, bốn nhân vật phụ khác là Thẩm Cư An, Chương Việt, Trịnh Hiểu Đồng và Từ Chí Hằng vẫn chưa “xuất đầu lộ diện”. Đặc biệt hơn, khán giả thích thú khi nhìn thấy Lưu Diệc Phi - Ngô Diệc Phàm trong trang phục trung học cực kì thích hợp.

 

Lưu Diệc Phi cùng Ngô Diệc Phàm trên phim trường của dự án “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây” cực đáng yêu
 
 
[IMG]

Ngoài ra, trang Sina mới đây đã cho đăng tải hình ảnh chính thức từ phim trường của dự án Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây. Một lần nữa, cư dân mạng lại hết lời tán dương cặp đôi chính Lưu Diệc Phi - Ngô Diệc Phàm: “Lưu Diệc Phi thể hiện một Tô Vận Cẩm giản dị, trầm lặng thời trung học rất đạt. Còn Ngô Diệc Phàm càng nhìn càng thấy giống Trình Tranh trong tưởng tượng của tôi”, “Ngoại hình của Phàm Phàm đạt 99 điểm rồi. Chỉ không biết diễn xuất trong phim như thế nào thôi”, “Wow! Phi-Phàm đúng là cặp trời sinh trên màn ảnh rộng. Tôi thực sự rất thích họ”...
 
 

Dàn diễn viên thời trung học của “Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây”

Bên cạnh những hình ảnh của cặp đôi chính, người xem còn đặc biệt chú ý đến những bức hình chụp cả dàn diễn viên thời trung học của Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây. Nam phụ Chu Tử Dực do Kim Thế Giai thể hiện khiến các fan nữ “đổ rầm rầm” vì ngoại hình điển trai. Hai nữ phụ là Lý Thấm cùng Lý Mộng gây ấn tượng bởi nhan sắc không thua kém gì nữ chính Lưu Diệc Phi. Trong phim, Lý Thấm vào vai Mạnh Tuyết - hoa khôi trường trung học, bạn thanh mai trúc mã của Trình Tranh. Còn Lý Mộng hóa thân thành Mạc Úc Hoa - bạn thân của Vận Cẩm, yêu đơn phương Chu Tử Dực nhiều năm liền.
 

Mới đây nhất, theo một nguồn tin trên weibo, nam tài tử Kiều Nhậm Lương - người từng góp mặt trong bộ phim Cẩm Tú Duyên - Hoa Lệ Mạo Hiểm vừa qua - đã ra nhập đoàn làm phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây với vai Thẩm Cư An.
 
 
Kiều Nhậm Lương

Trước đó từng có tin đồn, nhà sản xuất đã đàm phán với Tỉnh Bách Nhiên để mời anh nhận vai diễn này. Tuy nhiên cuối cùng, Kiều Nhậm Lương mới là gương mặt được lựa chọn. Trong truyện, Thẩm Cư An là mối tình “chợt đến chợt đi” thời đại học của Tô Vận Cẩm (Lưu Diệc Phi). Anh nghiễm nhiên trở thành tình địch đầu tiên trong mắt Trình Tranh (Ngô Diệc Phàm). Phát hiện ra lòng Vận Cẩm chỉ có Trình Tranh, Thẩm Cư An đã chủ động cắt đứt với cô. Sau này, anh kết hôn với Chương Việt - chị họ của Trình Tranh.
 
Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây hiện đang tiến hành quay ngoại cảnh tại Thượng Hải, Trung Quốc. Tác phẩm dự kiến ra rạp vào năm 2016. Kịch bản của phim được chấp bút bởi chính tác giả Tân Di Ổ.


[IMG]
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
(Chuyênmay đồng phục theo yêu cầu)
* Nhận may và cung cấp đồng phục: đồng phục trường học, áo khoác gió học sinh, áo sơ mi nhân viên văn phòng, đồng phục công ty , đồng phục mầm non, bệnh viện,bảo vệ,  đồng phục áo phông.
* khách sạn,nhà hàng : áo đồng phục nhân viên, đầu bếp, các loại chăn ga trải bàn phục vụ phòng, rèm cửa.


* đồng phục công nhân, Kỹ sư, quần áo bảo hộ lao động.
Áo phông khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo dành cho các công ty & doanh nghiệp.
* đồng phục thể dục, sinh viên, đồng phục quảng cáo, áo khoác gió ….
* Thiết kế theo ý tưởng khách hàng.
Thêu các loại Logo, mác áo, mác trường học, mũ lưỡi trai,đồng phục túi, cặp, quần áo, cờ lưu niệm, đồng phục lớp, cờ các nước
* In, ấn Logo cty trên đồng phục … Bằng công nghệ mới nhất.
* Nhận may gia công , trên mọi chất liệu .

CÓ CHIẾT KHẤU SỐ LƯỢNG LỚN
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ tới tận nới gặp gỡ, tư vấn và thiết kế mẫu mã theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp với ngành nghề và xu hướng thời trang hiện đại
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Nếu quý khách đã ký hợp đồng: Công ty chúng tôi sẽ làm hàng mẫu cho quý khách duyệt. Hai bên thống nhất & ký nhận trên áo mẫu này. Sau khi nhận được sự đồng ý duyệt mẫu của quý khách. Công ty sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt theo tiêu chuẩn đã thống nhất. 
Trường hợp quý khách chưa sẵn sàng trong việc ký hợp đồng: quý khách sẽ phải đặt cọc một khoản tiền nhỏ để Công ty tiến hành làm mẫu cho quý khách. Số tiền này sẽ được hoàn lại sau khi quý khách ký hợp đồng sản xuất.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
Địa chỉ : Số 5 ngách 167/53 đường Quang Tiến - P. Đại Mỗ quận - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 043 8393 295 Hotline: 0168 999 7317
Tư vấn: 0971 437 123 kế toán: 097 271 2287

Đăng nhận xét

 
Design © 2015 aophongdep. Thiết kế Mr Hoàng Nguyên Mr Hoàng Nguyên
//Subiz