0168 999 7317

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Nét đẹp mùa tựu trường

ở đâu chuyên may đồng phục uy tín?
May đồng phục đẹp rẻ tại hà nội!
Áo Polo, Tomy, Adidas VNXK đẹp rẻ

Hà Nội đã chớm thu, cũng là lúc toàn ngành giáo dục náo nức chào đón ngày khai trường, nét đẹp của đồng phục học đường đã trở thành một điểm nhấn của mùa tựu trường năm nay.
Trong chủ trương đổi mới hệ thống giáo dục lấy chất lượng, đạo đức làm trọng tâm, ngành giáo dục Việt Nam đang hướng đến sự hiện đại hoá, văn minh trong trường lớp và các cơ sở đào tạo. Việc chuẩn hoá đồng phục học sinh trong các nhà trường đang trở thành một nét đẹp văn minh của học đường.
Nhân mùa tựu trường sắp đến, Công ty May đồng phục Nguyền Hường đã phát động chương trình “ Nét đẹp mùa tựu trường” đồng hành cùng các em học sinh đón năm học mới. 
“Nét đẹp mùa tựu trường” đồng hành cùng các em học sinh trong thời trang học đường, giúp các em tự tin, rạng rỡ hơn khi bước vào năm học mới với nhiều hi vọng và mơ ước. Công ty cũng sẽ dành nhiều học bổng cho các em học sinh nghèo học giỏi của các trường, ươm mầm những tài năng cho ngành giáo dục.
Công ty May đồng phục Nguyền Hường thân thiện, gần gũi với cuộc sống thường nhật không chỉ giúp học sinh có trang phục gọn gàng, tạo nên sự nền nếp, thân thiện, lành mạnh nơi học đường mà đồng phục Nguyền Hường còn giúp các em tự tin, hòa đồng. Mỗi khi mặc đồng phục do May Nguyên Hường thiết kế các em đều cảm thấy tự tin và yêu quý, tự hào về ngôi trường của mình hơn.
Học sinh các trường điểm của thủ đô Hà Nội như: Trường THPT Trần Phú, THCS Trưng Vương, THPT Tràng An, THPT Hà Nội Amsterdam… đều khoác lên mình bộ đồng phục do May Nguyên Hường thiết kế, nhiều em đã trở thành con ngoan, trò giỏi đạt huy chương trong các kỳ thi quốc tế và vẫn lưu giữ chiếc áo đồng phục nơi mình đã học như một kỷ niệm thân thiết tuổi học trò.
Nét đẹp mùa tựu trường - Ảnh 1.
Nét đẹp mùa tựu trường - Ảnh 2.


[IMG]
Nét đẹp mùa tựu trường - Ảnh 3.




Nét đẹp của đồng phục May Nguyên Hường 
Hoà chung niềm vui của mùa khai trường sắp đến, những hình ảnh học sinh mang đồng phục Nguyên Hường - chủ nhân tương lai của đất nước đều xốn xang với trang phục mới bước vào năm học mới. Công ty May đồng phục Nguyền Hường với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, ba xưởng dệt may lớn đặt tại Số 5 ngách 167/53 đường Quang Tiến - P. Đại Mỗ quận - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội  Hưng yên,  Bắc Ninh thu hút hơn 500 công nhân may lành nghề. Các anh chị vẫn miệt mài ngày đêm để sáng tạo ra những trang phục mới đóng góp cho ngành thời trang đồng phục của Việt Nam ngày một lớn mạnh.
Nét đẹp mùa tựu trường - Ảnh 5.
Những sản phẩm đồng phục học sinh của May Nguyên Hường đã gắn liền với học đường
[IMG]
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
(Chuyênmay đồng phục theo yêu cầu)
* Nhận may và cung cấp đồng phục: đồng phục trường học, áo khoác gió học sinh, áo sơ mi nhân viên văn phòng, đồng phục công ty , đồng phục mầm non, bệnh viện,bảo vệ,  đồng phục áo phông.
* khách sạn,nhà hàng : áo đồng phục nhân viên, đầu bếp, các loại chăn ga trải bàn phục vụ phòng, rèm cửa.


* đồng phục công nhân, Kỹ sư, quần áo bảo hộ lao động.
Áo phông khuyến mãi, quà tặng, quảng cáo dành cho các công ty & doanh nghiệp.
* đồng phục thể dục, sinh viên, đồng phục quảng cáo, áo khoác gió ….
* Thiết kế theo ý tưởng khách hàng.
Thêu các loại Logo, mác áo, mác trường học, mũ lưỡi trai,đồng phục túi, cặp, quần áo, cờ lưu niệm, đồng phục lớp, cờ các nước
* In, ấn Logo cty trên đồng phục … Bằng công nghệ mới nhất.
* Nhận may gia công , trên mọi chất liệu .

CÓ CHIẾT KHẤU SỐ LƯỢNG LỚN
Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ, chúng tôi sẽ tới tận nới gặp gỡ, tư vấn và thiết kế mẫu mã theo yêu cầu, đảm bảo phù hợp với ngành nghề và xu hướng thời trang hiện đại
QUY TRÌNH SẢN XUẤT
Nếu quý khách đã ký hợp đồng: Công ty chúng tôi sẽ làm hàng mẫu cho quý khách duyệt. Hai bên thống nhất & ký nhận trên áo mẫu này. Sau khi nhận được sự đồng ý duyệt mẫu của quý khách. Công ty sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt theo tiêu chuẩn đã thống nhất. 
Trường hợp quý khách chưa sẵn sàng trong việc ký hợp đồng: quý khách sẽ phải đặt cọc một khoản tiền nhỏ để Công ty tiến hành làm mẫu cho quý khách. Số tiền này sẽ được hoàn lại sau khi quý khách ký hợp đồng sản xuất.
Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN SX & XNK NGUYÊN HƯỜNG
Địa chỉ : Số 5 ngách 167/53 đường Quang Tiến - P. Đại Mỗ quận - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội
ĐT: 043 8393 295 Hotline: 0168 999 7317
Tư vấn: 0971 437 123 kế toán: 097 271 2287

Đăng nhận xét

 
Design © 2015 aophongdep. Thiết kế Mr Hoàng Nguyên Mr Hoàng Nguyên
//Subiz